Tin MU 25/8: Mason Mount chấn thương có khi lại hay

Tiền vệ người Anh khởi đầu cùng Man Utd tại Ngoại hạng Anh với rất nhiều khó khăn. Vì vậy, việc Mount chấn thương có khi giúp HLV Ten Hag tìm ra nhiều phương án khả thi hơn.

Mason Mount phát hiện vấn đề sau trận thua Tottenham Hotspur ở vòng hai Ngoại hạng Anh. Cựu sao Chelsea sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” đến 6 tuần, thay vì 3 như dự đoán ban đầu. Điều đó đồng nghĩa HLV Erik ten Hag sẽ đối mặt với khó khăn trong việc sắp xếp nhân sự, chưa kể tân binh Rasmus Hojlund cũng chưa rõ khả năng khi nào đá trận ra mắt.

CĐV Quỷ đỏ chắc chắn là những người cảm thấy bất an nhất khi đội bóng đang thi đấu kém thuyết phục, giờ đến lượt “bom tấn” dính chấn thương. M.U chiêu mộ thành công nhiều ngôi sao và đặt mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch với Man City hay Arsenal nhưng thất bại trước Spurs đã phơi bày nhiều yếu kém. Họ thể hiện lối chơi thiếu gắn kết, phong cách thi đấu không rõ ràng và các ngôi sao chưa đạt phong độ tốt nhất. Riêng cá nhân Mount liên tục gây thất vọng mỗi khi xuất hiện trên sân.

Erik ten Hag không bao giờ muốn nghĩ đến chuyện Mason Mount phải vắng mặt dài hạn. Anh là bản hợp đồng đầu tiên và đắt giá của đội bóng với rất nhiều kỳ vọng hè này. Nhưng dưới một góc nhìn lạc quan, có khi điều đó tốt cho ông thầy người Hà Lan lẫn Man Utd.

Mount rất khó tỏa sáng nếu tiếp tục được sử dụng như hiện tại khi thiếu hẳn sự tự tin và cảm giác chơi bóng đỉnh cao. Những tình huống di chuyển của tiền vệ người Anh trông rất nặng nề và thiếu sức chiến đấu trong các pha tranh chấp tay đôi. Mason không đóng góp được nhiều vào lối chơi của Quỷ đỏ trước Wolves hay Tottenham, nếu không muốn nói gần như vô hại.

Ngôi sao 24 tuổi chắc chắn đang chịu rất nhiều áp lực sau khi ra mắt không thành công. Bởi anh là một phần nguyên nhân khiến M.U thi đấu kém cỏi và phải chịu sự chỉ trích của giới truyền thông lẫn người hâm mộ. Phong độ đáng thất vọng của Mount đang kéo dài từ khi còn khoác áo Chelsea mùa giải 2022/23.

https://ketquanhanhnhat.com/los-blancos-la-gi-cho-anh-em-chua-biet/
https://ketquanhanhnhat.com/the-kop-la-gi-va-nhung-biet-danh-khac/
https://ketquanhanhnhat.com/galacticos-la-gi-va-gom-nhung-cau-thu-nao/
https://nhandinh.net/tips-bong-da-la-gi-va-nhung-luu-y/
https://nhandinh.net/keo-lua-la-gi-cach-tinh-tien-ra-sao/
https://nhandinh.net/keo-malaysia-la-gi-va-nhung-uu-diem/
https://nhatkybongda.com/tieu-su-maurizio-sarri-chi-tiet/
https://nhatkybongda.com/tieu-su-hlv-park-hang-seo-va-triet-ly-bong-da/
https://nhatkybongda.com/tieu-su-hlv-ole-solskjaer-va-su-nghiep/
https://nhandinhbong.net/doi-net-ve-tieu-su-antonio-conte/
https://nhandinhbong.net/thong-tin-tieu-su-diego-simeone/
https://nhandinhbong.net/tieu-su-arsene-wenger-chi-tiet/
https://nhandinhketqua.com/thong-tin-ve-tieu-su-sir-alex-ferguson/
https://nhandinhketqua.com/tieu-su-zinedine-zidane-chi-tiet/
https://nhandinhketqua.com/doi-net-tieu-su-carlo-ancelotti/
https://muabongda.com/tieu-su-louis-van-gaal-va-triet-ly-bong-da/
https://muabongda.com/thong-tin-tieu-su-hlv-didier-deschamps/
https://muabongda.com/doi-net-ve-tieu-su-david-moyes/

Nhận xét